Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Tác dụng của dầu dừa với làn da

Nếu không muốn tốn tiền mua những món đồ mĩ phẩm đắt tiền, bạn nên sử dụng dầu dừa để chăm sóc cho làn da của mình. Dầu dừa được các chị em ví như một loại "thần dược" giúp dưỡng da hiệu quả.

Dầu dừa, chất chống oxi hóa hiệu quả

Dầu dừa rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Không những thế, đây còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc cho làn da của mình. Dầu dừa rất giàu vitamin E. Đây là một nguồn dưỡng chất mà ít loại thực phẩm nào có được. Do đó, chỉ cần sử dụng một lớp dầu dừa mỏng trên da mỗi ngày, làn da mỏng manh của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác hại của ánh sáng mặt trời, trở nên khỏe đẹp nhanh chóng.



Dầu dừa - Kem massage dưỡng ẩm toàn thân
Vào mùa đông, làn da của bạn sẽ rất dễ bị khô và tổn thương. Nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ, làn da sẽ càng bị tổn thương nhiều hơn. Và dầu dừa sẽ giúp bạn chăm sóc và dưỡng ẩm làn da một cách tối đa. Sau khi tắm bằng nước ấm, thay vì sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn nên sử dụng dầu dừa. Thao một lớp mỏng lên da và massage nhẹ nhàng, hương thơm nhẹ nhàng của dầu dừa sẽ vương trên làn da, tạo nên một ấn tượng khó phai. Không những thế, làn da sẽ trở nên mịn màng như làn da em bé.

Dầu dừa chăm sóc da mặt hoàn hảo
Dầu dừa kết hợp với mật ong sẽ trở thành một hỗn hợp có công dụng chăm sóc da hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus, dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm…


Dầu dừa giúp rạn da hiệu quả
Việc giảm cân cùng với mang thai khiến cho làn da bị rạn, rất mất thẩm mĩ. Tuy nhiên, để xóa đi những vết rạn da đáng ghét này thì không phải là điều dễ dàng. Và một lời khuyên rất tuyệt vời dành cho bạn là nên sử dụng dầu dừa. Thành phần vitamin E trong dầu dừa sẽ nhanh chóng "thổi bay" những vết rạn da. Chăm chỉ thoa lên da mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng trên làn da của mình.

Dầu dừa làm kem dưỡng ban đêm
Dầu dừa không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho làn da mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng và trẻ hoá da cho bạn. Lượng vitamin E dồi dào trong dầu sẽ giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Trong khi đó, các axit béo không tan trong nước sẽ giúp tăng cường hàng rào lipid, giúp bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữ da luôn trong tình trạng mịn màng và căng mọng.


Tuy nhiên, khi sử dụng dầu dừa để chăm sóc cho làn da của mình, chị em cũng cần phải lưu ý. Đối với làn da bị mụn, nhất định không nên sử dụng dầu dừa. Bởi thành phần dầu dừa sẽ làm các lỗ chân lông bít lại, khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

Tác dụng của dầu dừa với làn da đã được tất cả các chị em chứng nhận. Vậy tại sao bạn không tự chuẩn bị cho mình một hũ dầu dừa nguyên chất để chăm sóc cho làn da của mình. Phương pháp này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm nhưng vô cùng hiệu quả. Chúc bạn có được làn da mịn màng và tươi trẻ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét