Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Cách giảm mỡ bụng với 5 bài tập yoga

Yoga là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả dành cho mọi lứa tuổi. Không những giúp ép trọng lượng cơ thể xuống nhanh mà yoga còn là một liệu pháp tâm hồn, giúp con người thanh tịnh, cảm thấy thỏa mái và dễ chịu.

Đặc biệt với 5 bài tập yoga đơn giản dưới đây sẽ là cách giảm mỡ bụng nhanh và cực kỳ hiệu quả cho chị em. Nhanh chân cùng tập thôi nào.

1. Tư thế quỳ gối


Quỳ ngồi trên sàn nhà, hai chân để rộng ngang hông. Hai tay để trên đùi chân.

Thở đều, bắt đầu duỗi thẳng hai tay về phía trước, cúi thấp đầu đến khi chạm sàn, lưng thẳng. Duy trì tư thế khoảng 1 phút, sau đó lặp lại từ 3-5 lần.

2. Tư thế hít đất


Nằm thẳng sấp, hai mũi chân tiếp đất, hai tay để trước ngực.

Bắt đầu dùng tay nâng cơ thể lên trên đến khi thẳng tay. Sau đó, hạ thấp cơ thể xuống lại nhưng không được chạm đất. Lặp lại từ 3-5 lần.

3. Tư thế dáng hoa


Đứng hai chân dang rộng hơn vai, hai mũi chân hướng ra ngoài. Hai tay chắp trước ngực (giống tay cầu nguyện).

Hạ thấp người xuống giống như ngồi xổm, thở sâu. Duy trì tư thế khoảng 10 giây. Lặp lại từ 3-5 lần. Lưu ý khi tập động tác này nhớ để thẳng lưng, mặt và đầu hướng thẳng về phía trước.

4. Tư thế cây cầu


Nằm ngửa, gấp gối chân lại, hai bàn chân để trên sàn nhà. Hai tay để thẳng theo thân, bàn tay úp lại.

Dùng lực ở tay, chân, và vai nâng dần phần đùi, bụng, hông và ngực lên. Vai và đầu giữ nguyên vị trí. Khoảng 30 giây thì quay về tư thế ban đầu. Lặp lại từ 3-5 lần.

5. Tư thế chữ V ngược


Bắt đầu với tư thế quỳ thấp. Hai tay chống đất để trước mặt.

Dần dần chống đầu gối lên, tiếp đất bằng hai bàn chân, đồng thời, dùng tay đưa phần trên cơ thể lên. Giống hình chữ V ngược. Giữ tư thế trong 1 phút, sau đó lặp lại từ 3-5 lần.

Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, kết hợp với một số loại nước uống trái cây như kiwi, cam, việt quất… sẽ nhanh chóng giúp bạn xua tan đi lớp mỡ bụng cứng đầu, cho bạn một vòng eo thon gọn đến bất ngờ.

Mách nhỏ: Ngoài ra để tăng thêm hiệu quả giảm béo bụng, bạn có thể kết hợp với thuốc giảm cân Slim more. Slim more là một trong những thực phẩm chức năng ra đời sớm nhất trong năm 2014 và có hiệu quả giảm béo bụng tuyệt vời.

Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên và được Bộ Y tế cấp giấy lưu hành trong nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, sử dụng Slim more còn giúp chị em có được làn da mịn màng, khỏe khoắn, ngăn ngừa lão hóa nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét